close

Mùa hè là mùa hợp lý nhất để cắt da quy đầu vì mùa hè chúng ta sử dụng ít quần áo, lại mát mẻ, từ từ, có nguy cơ làm giảm được cấp độ va chạm đăng nhập vết thương, có nguy cơ phòng chống được viêm nhiễm. Ngoài ra có thể tận dụng khoảng thời gian nghỉ hè để làm chăm sóc vết thương sau tiểu phẫu, như vậy vết thương sẽ vô cùng nhanh chóng khôi phục.

undefined

Khi nào nên phẫu thuật bao quy đầu?

Theo chuyên gia cho rằng, cắt bao da quy đầu thực ra là phẫu thuật cắt đi chỗ da thừa ở quy đầu trong những trường hợp dài bao quy đầu bị hẹp để bao da quy đầu có thể hở ra phía ngoài được.

Cắt da quy đầu là rất cần thiết nhưng không nhất ai cũng cần phải cắt da quy đầu. Chỉ một số trường hợp: chứng dài bao quy đầu, bao quy đầu bị hẹp và nghẹt da bao quy đầu mới nên dùng phẫu thuật cắt da quy đầu.

Theo tìm hiểu của các bác sĩ nam khoa, có đến 96% trẻ em lúc mới tạo thành mắc bệnh dài hay hẹp bao quy đầu. Khi trẻ trưởng thành, một số biểu hiện dài cùng với bao quy đầu hẹp sẽ có xu hướng tan biến dần. Sau tuổi 17 tỷ lệ trẻ mắc mắc bệnh dài cùng với hẹp bao quy đầu chỉ còn lại tầm khoảng 1%.

Nam mắc mắc chứng dài cũng như bao quy đầu bị hẹp sẽ cực kỳ không dễ làm sạch dương vật, Từ đó tạo điều kiện cho virus lắng đọng tại bao da quy đầu gây nên viêm bao da quy đầu, viêm dương vật...

Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu khá đơn giản, giúp nam khử chứng dài và bao quy đầu bị hẹp. Đồng thời đây là phương pháp rất cấp thiết, giúp cho bạn phòng ngừa những bệnh chuyên khoa nam và làm giảm tỷ lệ lây lan những bệnh qua con đường tình dục.

Vì thế, mùa hè là thời gian hợp lý để làm khiến phẫu thuật cắt da quy đầu, nhưng cần chọn các bệnh viện công lập, hay cơ sở y tế để làm. Vì sức khỏe sinh con là hạnh phúc cả đời của nam. Đàn ông trong mức độ tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục có phát triển thông thường hoặc không, sức khỏe sinh sản có tốt hoặc không đều có mối liên quan đến việc phẫu thuật cùng với phục vụ sau phẫu thuật bao quy đầu. Vì vậy cần phải bận tâm đến quá trình tiến triển của bộ phận sinh sản ngay từ nhỏ. Sau lúc thành niên nên giữ lối sống xét nghiệm sức khỏe định kỳ, Nếu nhận thấy ra có tình trạng bị dài bao quy đầu hoặc bao quy đầu hẹp đòi hỏi ngay những bệnh viện đa khoa hoặc phòng khám đa khoa tư nhân, trung tâm y tế chất lượng, chuyên khoa để thực hiện làm phẫu thuật. Nếu không điều trị kịp thời, để lâu sẽ dẫn tới tai biến như viêm nhiễm, đe dọa tới cuộc sống cùng với tu dưỡng, công việc liên tục.

Bác sĩ Nguyễn Văn Chiến cho biết : “Hiện tại, Thai Ha Clinic đã từng thực hiện thường quy phẫu thuật da bao quy đầu cùng với nong bao quy đầu cho một số cháu nhỏ hay người trưởng thành tại bệnh viện đa khoa để giữ gìn sức khỏe sinh con cũng như không nên được những bệnh nhiễm trùng bộ phận sinh dục. Những bậc cha mẹ cũng cần quan tâm nhận biết sớm để có hướng xử lý kịp thời không nên tình huống để quá lâu có nguy cơ đe dọa đến sức khỏe của bé”. Tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu dài trong bài viết này.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenduy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()