close

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã được Sở Y tế cấp phép trước khi đi vào hoạt đông khám chữa chính thức vì thế đảm bảo tính pháp lý cao. Phòng khám nam khoa Thái Hà không chỉ chăm sóc sức khỏe sinh nở nói chung mà còn chú trọng điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, căn bệnh vô sinh - hiếm muộn nam nữ nói riêng. Mọi danh mục và các hoạt động kiểm tra, chữa trị đều đã được Sở Y tế cấp phép nên người bệnh có thể tín nhiệm lựa chọn.

Phòng khám nam khoa Thái Hà chuyên điều trị các nam khoa như: xuất tinh sớm, bệnh liệt dương , yếu sinh lý ở nam giới, căn bệnh sùi mào gà , lậu , trĩ, mùi hôi nách, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh hiếm muộn, cắt bao quy đầu dài,...

undefined

Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà đáng tin cậy chất lượng

Mô hình khám căn bệnh hiện đại cùng hệ thống dịch vụ đạt chuẩn tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, dịch vụ chu đáo, tiện nghi cùng sự phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự đem đến sự thoải mái và dịch vụ tốt nhất cho người bệnh .

HOSPITAL - Chất lượng như bệnh viện

  • Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu: Phòng Khám có diện tích 2000m2 với chuyên khoa mũi nhọn, đáp ứng được đa phần nhu cầu khám trị bệnh của người dân. Phòng khám luôn tuân theo sự quản lý nghiêm ngặt của Bộ y tế, thực hiện khám và trị an toàn, hiệu quả. Từng khâu, từng bước đều được thực hiện tỉ mỉ bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn nên chưa hề tiếp diễn bất kì một sai sót nào.
  • đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm: Tâm huyết với nghề, lao động chuẩn mực với trên 20 năm kinh nghiệm, từng được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng, tham gia nghiên cứu và lao động tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Nhân viên và những bác sĩ luôn thái độ để ý, niềm nở, hỏi han người bệnh tận tình để bệnh nhân yên tâm trị .
  • Kỹ thuật chữa hiện đại , tiên tiến: Việc khám bệnh , chữa bệnh đều được thực hành bằng các mẹo tiên tiến, đi đầu công nghệ bây giờ đảm bảo hiệu quả cao nhất. Trang thiết gặp phải máy móc của phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,.. Mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm, tin tưởng.
  • Quy trình kiểm tra khoa học Được làm khoa học và đầy đủ; từ khâu tư vấn, tiếp đón đến kết thúc khám căn bệnh nhân và người nhà của họ đều nhận được sự hướng dẫn chu đáo, thân thiện của nhân viên, thầy thuốc phòng khám. Khâu nhận ra bệnh được đặc biệt chú trọng bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ cần nhận biết sai thì đa số quá trình phía sau đều không có kết quả.
  • Phác đồ 4 bước thăm khám: Tư vấn -> người bị bệnh được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp 24/7. Nhiệt tình, nhanh chóng , chuẩn xác. -≫ Khám bệnh -> những người thầy thuốc chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và trách nhiệm cao trong công việc. - ≫ Xét nghiệm -> dùng các phương pháp xét nghiệm tiên tiến, đem đến kết quả nhanh gọn và chuẩn xác. -≫ Trị -> dùng các giải pháp điều trị phối hợp đông tây y mang lại kết quả triều trị tốt nhất cho người mắc phải.

HOTEL - Dịch vụ như khách sạn

  • Chất lượng dịch vụ như khách sạn: Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào mang đến cho bệnh nhân không gian khám chữa lý tưởng, dịch vụ y tế đẳng cấp như khách sạn. Mức phí không quá cao kết hợp với vị trí địa lý thuận tiện là một điểm cộng lớn cho phòng khám.
  • Không gian thoải mái: Phòng khám được thiết kế rộng rãi mang phong giải pháp khách sạn. Toàn bộ các phòng đều được trang bị tivi, tủ cá nhân, quầy phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống, wifi, thiết gặp phải kết nối nhân viên y tế… Sảnh chờ có ghế sofa bố trí hài hòa đi kèm tranh treo tường, căn bệnh nhân và thân nhân của họ cũng có thể xem phim, thưởng thức âm nhạc và đọc sách báo trong thời gian chờ đợi.
  • Chế độ chăm sóc chuyên nghiệp : Một phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bệnh nhân sự tín nhiệm . Cho nên chúng tôi chú trọng nâng cao việc giao tiếp ứng xử với 5 tiêu chí: “nhiệt tình, chân thành, chu đáo, kiên nhẫn, trách nhiệm”. Bất kỳ khi nào bạn cần, những người nhân viên, thầy thuốc của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kết hợp với đó là nụ cười trìu mến, lời ân cần hỏi han, một số động viên chia sẻ.
  • phác đồ vệ sinh: phác đồ vệ sinh, giải quyết rác thải y tế luôn được theo dõi và làm nghiêm ngặt. Hằng ngày buồng khám, hành lang, nhà vệ sinh đều được đội ngũ nhân viên vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ. Người bệnh sẽ không bị ngột ngạt, bức bối với mùi thuốc, cồn, rác thải y tế như ở một số bệnh viện, phòng khám tư khác. Phòng khám cũng bố trí chậu hoa, cây cảnh ở nhiều nơi để tạo không gian trong lành, thoáng đãng đem lại sự hài lòng cho người bệnh .

HOME - Tận tâm như người thân gia đình

  • Chăm sóc tận tâm, ấm áp như gia đình: Còn gì tốt hơn khi được điều trị tại cơ sở uy tín bảo đảm tuy vậy vẫn được cảm nhận không khí ấm áp, gần gũi như ở nhà. Đó là điều phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà luôn mong muốn mang lại cho người nhiễm phải.
  • Chia sẻ, lắng nghe và cùng trò chuyện: Có những căn bệnh nhân đi điều trị bệnh nhưng mà không đủ sự săn sóc của người thân hay quá áp lực về bệnh tật. Một số khi ấy họ rất cần có người ở bên lắng nghe một số chia sẻ cho cho họ an tâm hơn. Các y tá, y bác sĩ của Thái Hà luôn thấu hiểu và khích lệ chân thành giúp cho bệnh nhân để tiếp thêm tinh thần lạc quan, chiến thắng bệnh tật.
  • ​Quan tâm đến những điều nhỏ nhất: Để tạo cảm giác gần gũi, trước hết chúng tôi tạo cho bệnh nhân một không gian như nhà bản thân . Mỗi phòng bệnh sẽ được trang bị Tivi, bàn trà và các đồ dùng vệ sinh cần thiết. Phòng vệ sinh có bình nóng lạnh, vòi hoa sen sạch sẽ và tiện lợi. Bệnh nhân và người thân của họ sẽ cảm giác như đang được ở trong chính ngôi nhà của bản thân vậy.​
  • Ân cần chăm sóc như người nhà: Mỗi khi người bệnh cần sự cho giúp đỡ, chúng tôi luôn có mặt để cùng bạn vượt qua mọi khó khăn. Một nụ cười ấm áp, một trái tim tràn đầy tình thương cùng các cử chỉ dịu dàng như tình thân ruột thịt sẽ xoa dịu cho căn bệnh nhân các nỗi đau về cả thể chất lẫn tinh thần. Các chuyên gia luôn dành thời gian thăm hỏi, động viên người nhiễm bệnh, giải thích cặn kẽ các băn khoăn , vướng mắc giúp cho căn bệnh nhân yên tâm, tín nhiệm khi chữa trị tại phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Bao gồm các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Có thời gian dài làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Bác sĩ Đỗ Đức Hiếu

Hiện đang công tác tại phòng khám căn bệnh nam khoa Thái Hà – Hà Nội. Bác sĩ Phạm Văn Lai được biết đến với trình độ chuyên môn cao cùng 40 năm kinh nghiệm trong ngành Y. Đã giúp giúp hàng ngàn người căn bệnh thoát khỏi một số căn căn bệnh nam khoa , bệnh xã hội,… Dựa trên biện pháp khám chữa kết hợp hài hòa giữa nền tảng y học tiên tiến và y học cổ truyền, luôn được thầy thuốc Lai cập nhật, đổi mới.

Bác sĩ Đỗ Văn Chiến

Bác sỹ chuyên khoa ngoại cấp I - chuyên khoa Y - xã hội học cấp I thầy thuốc Phùng Thanh Vân. Là người từng tốt nghiệp tại trường Đại học Y khoa Hà Nội năm 1977. Một trong số những cơ sở vượt bậc trong lĩnh vực đào tạo y khoa tại Việt Nam. Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm, đến nay Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào là cơ sở được bác sỹ lựa chọn công tác. Làm theo đảm nhận trách nhiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoam bệnh xã hội... Đã và đang được tương đối nhiều người nhiễm phải yêu mến, tin tưởng.

Phòng khám căn bệnh nam khoa Thái Hà có tốt không?

Theo nhận xét của hàng nghìn bệnh nhân đã từng khám và chữa trị tại phòng khám căn bệnh nam khoa Thái Hà thì hầu như nhận xét rằng phòng khám rất chuyên nghiệp, hiện đại , chất lượng cao và giá thành phù hợp niêm yết công khai . Để rõ hơn chất lượng dịch vụ tại phòng khám có tốt không, mời mọi người cùng xem nhận xét của người căn bệnh sau khi khám tại phòng khám.

  1. Anh Nguyễn Văn A*** cho biết: “Cứ tưởng cả đời này vợ chồng phải sống trong cô đơn tuy vậy không ngờ đến chúng tôi vẫn còn được trời thương. Được chẩn đoán vô sinh không rõ căn nguyên và tiến hành bơm tinh binh vào buồng tử cung, sau lần thứ 2, bà xã đã có thể có bầu và bây giờ , bào thai phát triển rất tốt. Bà xã chồng tôi đang chờ đón đứa con đầu lòng chào đời. Rất cám ơn những chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thái Hà”.
  2. Anh Dương Văn M*** (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bệnh xuất tinh sớm , tình trạng kéo dài khiến tôi cảm nhận rất tự ti… Đến phòng khám để khám và trị , chỉ trong thời gian ngắn, các dấu hiệu đã dần biết mất, tình trạng dần cải thiện. Tôi nhận xét cao sự tân tình của thầy thuốc và được chữa trong điều kiện Địa điểm vật chất khang trang, rộng rãi.”
  3. Anh Nguyễn Tuấn A*** (34 tuổi, Hưng Yên) tâm sự: “Sau sự việc hàng chục trẻ nhỏ bị nhiễm sùi mào gà do cắt da quy đầu ở một cơ sở y tế Hưng Yên. Tôi quyết định đưa con trai 10 tuổi lên Hà Nội để cắt bao quy đầu quá dài tại địa chỉ Thái Hà. Sau khi cắt bao da quy đầu xong, tôi thấy con trai vẫn chơi đùa vui vẻ, không cảm nhận đau đớn khiến tôi rất thỏa mãn với dịch vụ y tế tại phòng khám. Đặc biệt, các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn biện pháp chăm sóc sau chữa trị nhằm thúc đẩy nhanh quá trình khôi phục .”
arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenduy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()