close

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản nhằm giúp đấng mày râu tránh được những khả năng viêm nhiễm ở cậu bé Ngoài ra có tác động gia tăng tích cực chất lượng quan hệ vợ chồng của các cặp đôi. Tuyệt đối vấn đề cắt bao da quy đầu còn cho đàn ông hạn chế được khả năng căn bệnh ung thư cậu bé. Tuy nhiên không nhiều lần đàn ông hiểu rõ về việc cắt bao quy đầu.

Vậy quy trình cắt bao da quy đầu được thực hiện cụ thể như thế nào? Các bác sỹ của phòng khám đa khoa 11 Thái Hà sẽ cho các bạn nghiên cứu rõ hơn về câu hỏi này.

Bao da quy đầu là gì?

Bao quy đầu là phần bao da bọc bên Bên cạnh cậu nhỏ nhằm mục đích bảo vệ dương vật cùng với đầu "cậu nhỏ" cậu bé. Tình trạng mà phái mạnh luôn gặp chính là dài/hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là việc dùng các liệu pháp với các thiết bị máy móc tiên tiến để cắt phá phần thừa của bao da quy đầu, thực hiện lộ quy đầu cậu bé cũng như lỗ sáo. Cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu tiếp diễn rất nhanh tuy vậy được đánh giá là có lợi ích tốt cao trong việc chấm dứt tận gốc tình trạng dài/hẹp bao quy đầu.

Xem tiếp có nên cắt bao quy đầu không

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

Để thực hiện phẫu thuật cắt bao da quy đầu an toàn cũng như hiệu quả, bác sĩ sẽ thực hiện những bước sau đây: những bước trong phác đồ cắt bao da quy đầu được làm cụ thể như sau:

- Sát trùng: Đây là bước trước hết của liệu trình phẫu thuật cắt da quy đầu, việc kháng khuẩn sẽ hạn chế được khả năng nhiễm trùng trong cũng như dưới lúc làm theo.

- Dẫn tới tê tại chỗ: bệnh nhân sẽ được những bác sĩ làm gây tê ở vùng, cho tuân thủ liệu trình cắt bao quy đầu không dẫn tới cảm giác đau mà đấng mày râu vẫn tận gốc minh mẫn.

- Bóc tách da bao quy đầu: chuyên gia chuyên khoa dùng kìm kéo rộng mồm da bao quy đầu giúp thẳng, sau đó thực hiện tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với cậu nhỏ.

- Cắt phần da bao quy đầu thừa: các bác sĩ tiến hành tìm phần bao da quy đầu thừa cần phải cắt cùng với làm cắt bỏ.

- Cầm máu, khâu cũng như quấn gạc: sau lúc cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa, các bác sĩ sẽ thực hiện cầm máu, khâu vùng da bị thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

Lưu ý dưới lúc cắt bao quy đầu?

Dưới lúc cắt da quy đầu phái mạnh cần phải hết sức chú ý các thắc mắc sau để thời kỳ khôi phục tiếp diễn sớm và không nên để lại các hậu quả nguy hại.

- Làm sạch dương vật đúng cách: lúc làm sạch cậu bé phái mạnh nên sử dụng khăn mềm nhũn mại để lau chùi không nên tuân thủ tổn thương các vết vừa mới thủ thuật cùng với cần sử dụng nước ấm để vệ sinh

- Đừng nên sử dụng quần áo quá chật, chất liệu bí, Điều này cực kỳ không khó làm vết thương xuất huyết cùng với viêm nhiễm.

- Bạn nên tránh đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sau phẫu thuật từ 3 – 4 hôm. Điều đó có thể làm theo máu gặp phải tắc nghẽn không tuần hoàn được dẫn đến dương vật gặp phải phồng to, nóng rát tác động tới chỗ bị thương có khả năng vết thương sẽ gặp phải rách và xuất huyết.

- Dưới lúc cắt bao da quy đầu từ 2- 4 tuần phái mạnh không được quan hệ (nên kiêng cho chỗ bị thương lành hẳn) không nên tình trạng cương dương tuân thủ nứt vết thương gây nhiễm trùng cùng với xuất huyết.

- Đặc biệt không tiếp xúc với những nội dung ham muốn có khả năng khiến cho dương vật cương dương dễ dẫn đến ra máu.

- Không nhịn đi đái để tránh tình trạng bí tiểu. Đàn ông có thể thư thái đi tiểu sau khi cắt da quy đầu.

- Đổi thay thói quen ăn uống: chế độ sinh hoạt cũng rất cấp thiết. Dưới khi cắt bao da quy đầu, đấng mày râu cần tránh các món ăn cay nóng, các kiểu chất kích thích khả năng tình dục như rượu, thuốc lá, cà phê.

- Khi tắm không được ma xát đăng nhập vùng kín, không thực hiện ướt đường miệng chỗ bị thương và hạn chế các loại xà phòng, hóa chất xát lên dương vật.

Tại bệnh viện Thái Hà, các bác sỹ tiến hành cắt da quy đầu với cách thẩm Hoa Kỳ không đau. Đầy đủ quy trình này được tuân thủ vì các bác sỹ chuyên khoa có tay nghề trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, trung tâm y tế được trang gặp phải Cơ sở vật chất tiên tiến, phòng tiểu phẫu đảm bảo uy tín, chất lượng nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng trong và sau liệu trình làm. Hotline: 0379544317.

Đọc thêm sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì

arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenduy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()