close

Trước đây, những người mắc phải bệnh lậu luôn sẽ cảm giác tuyệt vọng và chán nản bởi việc điều trị bệnh lậu gặp khó khăn hoặc hay bị tái phát lại. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của y học, việc điều trị căn bệnh lậu không còn nan giải như trước. Mời các bạn cùng xem bài viết sau đây của chuyên gia bệnh xã hội.

undefined

Bệnh lậu có nguy hiểm không?

Cả đàn ông và phụ nữ đều là các đối tượng có thể mắc phải mắc bệnh lậu. Bệnh để lại các hiểm nguy khó lường hết.

- Bệnh lậu tại nam giới: căn bệnh lậu gây chít hẹp niệu đạo, nhiễm trùng nhiễm đường tiết niệu gây tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt tại nam giới. Các cơ quan không giống của phái mạnh cũng gặp phải ảnh hưởng như túi tinh, mào tinh hoàn, thực hành suy giảm kích thích tình dục, giảm chất lượng tinh trùng dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

- Bệnh lậu tại nữ giới: Ở chị em nữ giới, bệnh lậu không chỉ có hại cho người mẹ mà còn gây hại cho thai nhi. Vi rút bệnh lậu có thể xâm nhập bộ phận sinh dục nữ gây viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm tắc buồng trứng,...khiến việc thụ thai của đàn bà gặp khó khăn. Chị em phụ nữ còn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn. Nếu may mắn thụ tinh, thai nhi cũng khó tránh dứt điểm nguy cơ đẻ non hoặc bị dị tật. Căn bệnh cũng dễ lây lan viêm cho thai nhi nhất là khi sinh luôn.

Không chỉ gây hại về mặt sức khỏe, để chữa căn bệnh lậu, người căn bệnh cũng tốn kém khá nhiều chi phí do việc chữa cần phải kiên trì. Cùng với ra căn bệnh nếu đừng nên chữa tốt sẽ dễ bị lại khiến cho người bệnh vừa biến mất thời gian, vừa tốn kém.

Đặc biệt, các người bị bệnh lậu nếu không có ý thức giữ gìn có thể gây lây truyền nhiễm trùng giúp người không giống, gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội. Cho nên, chữa và phát hiện sớm bệnh lậu sẽ cho bệnh hạn chế lây rộng.

Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả

Những người bị bệnh lậu tại thời kỳ cấp tính có thể được trị bằng mẹo nội khoa (sử dụng thuốc) nhằm kháng khuẩn. Tuy nhiên giải pháp này không có lợi ích tốt lâu dài và nếu dùng lâu vi khuẩn dễ kháng thuốc.

Bây giờ, phương pháp khám chữa bệnh lậu kết hợp nội-ngoại khoa đang được áp dụng ngày càng phổ biến bởi tính hiệu quả, an toàn. Đây chính là sự kết hợp của mẹo phục hồi Gen DHA và thuốc.

- Chặn đứng sự sinh sôi, biến chuyển của virut gây bệnh.

- Ức chế hoạt động và tiêu diệt virut tối đa, khiến chúng không có cơ hội hoạt động trở lại.

- Ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí tổn thương do vi khuẩn gây ra, thúc đẩy sự phát triển của tế bào khỏe mạnh giúp hồi phục nhanh chóng.

- Nâng cao xác suất miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, không mắc phải tấn công do vi khuẩn.

- Thời kỳ chữa trị không cần thiết sử dụng tới dao kéo, đốt điện, đơn giản là sử dụng năng lượng ánh sáng để kích hoạt tế bào miễn dịch và bỏ hủy tế bào nguồn bệnh.

Lưu ý: căn bệnh lậu càng được nhận ra và chữa sớm, thời gian triệt để sẽ nhanh hơn, phí điều trị sẽ thấp hơn và tránh được các hậu quả không đáng có.

Phòng khám Thái Hà địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh lậu

Chiến đấu với căn bệnh lậu đã là một cuộc chiến nan giải, sẽ mỏi mệt hơn nữa nếu người bệnh phải đương đầu với hành trình đi tìm bệnh viện tốt. Không phải là cơ sở y tế có thể trị bách bệnh nhưng đến với chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo việc trị căn bệnh lậu sẽ có kết quả tốt hơn mong đợi. Phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh lậu nói riêng và kham benh xa hoi nói chung.

- Được thành lập lâu năm tại Hà Nội, cơ sở y tế Thái Hà được không ít người yêu thích và tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp cũng như lợi ích tốt chữa mang lại.

- Sự biến chuyển của phòng khám như ngày hôm nay phải kể đến sự làm việc tận tâm, chỉ đạo hợp lý của bác sĩ Đỗ Văn Chiến - giám đốc bệnh viện đa khoa Thái Hà.

- Bệnh viện thường xuyên có sự đổi mới về trang thiết mắc phải kỹ thuật, đảm bảo giúp người căn bệnh có môi trường khám bệnh lậu và điều trị bệnh lậu tốt nhất.

- Đội ngũ bác sĩ làm việc có trách nhiệm với nghề, thực hiện đúng chuyên môn, thực hiện hết xác suất giúp người căn bệnh dứt điểm căn bệnh.

- Nhân viên phòng khám rất hay thấu hiểu những khó khăn của người bệnh, Bởi vậy không bao giờ có thái độ khó chịu, hạch sách, ngược lại thường xuyên chăm sóc tận tình.

- Trung tâm y tế liên tục hỗ trợ người căn bệnh một cách tốt nhất về mặt thời gian. Người căn bệnh có thể trả lời, đặt lịch khám qua mạng mà không cần phải xếp hàng. Bệnh viện lao động từ 8h-20h hàng ngày, cả ngày Lễ, Tết.

- Chi phí trị bệnh thường xuyên được công khai trước khi điều trị đảm bảo sự minh bạch, giúp người bệnh chủ động trong khám chữa trị.

arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenduy 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()